Lịch chiếu phim The Atypical Family: Khi gia đình lập dị mất đi siêu năng lực

The Atypical Family (Dù Tôi Không Phải Người Hùng) là bộ phim siêu nhiên mới nhất của Hàn Quốc. Không phải phim hành động kịch tính như Moving, The Atypical Family khai thác khía cạnh đau buồn của việc có siêu năng lực, một bộ phim mới mẻ, khác lạ mà bạn nên xem thử.

Thông tin phim The Atypical Family

Poster phim The Atypical Family (Ảnh: Internet)
Poster phim The Atypical Family (Ảnh: Internet)
  • Đạo diễn: Jo Hyun Taek
  • Biên kịch: Joo Hwa Mi
  • Thể loại: Hành động, Tâm lý, Lãng mạn, Giả tưởng
  • Diễn viên chính: Jang Ki Yong, Chun Woo Hee
  • Số tập: 12 tập
  • Phát sóng: Ngày 4 tháng 5 năm 2024 – ngày 9 tháng 6 năm 2024
  • Mạng gốc: jTBC
  • Thời lượng: 70 phút/tập

Một câu chuyện về gia đình đặc biệt với những siêu năng lực ở thế kỷ 21 này. Đầu tiên phải nói đến là Bok Gwi Joo, anh sở hữu siêu năng lực có thể du hành thời gian nhưng chỉ có thể quay về quá khứ và chỉ đến được những thời điểm hạnh phúc, vì vậy anh luôn sống trong những ký ức vui vẻ. Nhưng rồi một tai nạn ập tới khiến Gwi Joo rơi vào trầm cảm và mất đi siêu năng lực của mình.

Gia đình anh gồm 5 người, đều có siêu năng lực nhưng cũng dần bị “thoái hóa” do các thói quen sống thiếu lành mạnh của con người hiện đại như nghiện smart-phone, mukbang điên cuồng hay mất ngủ do lo âu…Và rồi, Do Da He – một cô gái đã xuất hiện bởi sự cố tình cờ dính líu đến Bok Gwi Joo, vậy là một câu chuyện mới lại mở ra, rất có thể cô gái người thường Da He sẽ chữa lành cho gia đình siêu năng lực này chăng?

The Atypical Family: Cốt truyện không điển hình

Bộ phim bắt đầu bằng cảnh gia đình Bok đứng trên rìa vách đá. Từng sở hữu nhiều siêu năng lực bao gồm nhìn thấy tương lai, bay và quay về quá khứ hạnh phúc, những ngày tháng giàu sang của họ bị mây đen che phủ. Đối mặt với những căn bệnh của cuộc sống hiện đại bao gồm trầm cảm, béo phì và mất ngủ, sức mạnh siêu nhiên của cả gia đình đã biến mất.

Gwi-joo mất đi sức mạnh siêu nhiên vì chứng trầm cảm (Ảnh: Internet)
Gwi-joo mất đi sức mạnh siêu nhiên vì chứng trầm cảm (Ảnh: Internet)
Chị gái từng có khả năng bay nay đến đi lại còn khó khăn vì quá béo (Ảnh: Internet)
Chị gái từng có khả năng bay nay đến đi lại còn khó khăn vì quá béo (Ảnh: Internet)

Cô gái lương thiện Do Da-hae đã có mặt kịp thời và cứu được Gwi-joo vừa nhảy xuống biển, khiến anh lầm tưởng cô là người vợ quá cố của mình. Mối liên hệ giữa 2 người hình thành từ đây.

Sau đó Da He lại vô tình gặp gỡ và giúp đỡ chính Bok Man-heum, mẹ của Gwi-joo khi cô làm nhân viên mát-xa ở spa, đã giúp Man-heum ngủ được và còn có những giấc mơ. Điều này khiến Man-heum ngạc nhiên vì bà đã mất ngủ trong thời gian dài. Việc thuê Do Da-hae đến gặp riêng tại nhà cô và sau đó gọi cô đến dự các sự kiện của gia đình đã khiến gia đình Bok rơi vào tình thế dễ bị tổn thương. Lẽ dĩ nhiên Da He đã thành công xâm nhập vào gia đình Bok từ đây.

Cô gái lương thiện Do Da-hae nhiều lần gặp gỡ, giúp đỡ gia đình Bok (Ảnh: Internet)
Cô gái lương thiện Do Da-hae nhiều lần gặp gỡ, giúp đỡ gia đình Bok (Ảnh: Internet)

Vì sao lại dùng từ “xâm nhập”? Bởi vì Do Da-he không ngây thơ như vẻ ngoài của cô ấy. Tống tiền và đóng vai nạn nhân là những đức tính tốt nhất của cô mà cô có được nhờ sự giúp đỡ của mẹ mình.

Chỉ với 2 tập đầu tiên, The Atypical Family mang đến một gia đình không điển hình, một kịch bản không điển hình và những tình tiết khó đoán định, không giống motif phim thường thấy. Gia đình Bok sở hữu siêu năng lực nhưng lại bất lực vì không thể điều khiển bản thân, nữ chính Do Da-Hae đang có âm mưu gì khi tiếp cận gia đình họ. Một cô gái người thường sao có thể giúp gia đình siêu nhân chữa bệnh?

Hóa ra Do-he không vô hại như vẻ bề ngoài (Ảnh: Internet)
Hóa ra Do-he không vô hại như vẻ bề ngoài (Ảnh: Internet)

The Atypical Family khiến khán giả thích thú và tò mò vì dàn nhân vật và kịch bản rất khác biệt so với các bộ phim khác. Nhìn chung, bộ phim đầy hứa hẹn với cốt truyện và nhân vật hấp dẫn. Sau khi xem thêm vài tập nữa, sẽ rõ liệu bộ phim Hàn Quốc mới này có thể lấp đầy khoảng trống do Queen of Tears tạo ra hay không.

Lịch chiếu phim The Atypical Family

The Atypical Family phát hành vào ngày 4 tháng 5 năm 2024 – với các tập phát sóng vào Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần lúc 10:30 tối KST. Bạn hãy đón xem bộ phim thú vị này nhé.

Một số thông tin khác:

  • TOP 10 phim hay nhất của Byeon Woo Seok: Vai chính tà đều cân đẹp
  • Lịch chiếu phim Phát Thanh Viên Thành Thật: “Thánh hài” Go Kyung Pyo trở lại
  • 10 phim Hàn Quốc hay tháng 5/2024: Tháng của phim siêu nhiên, viễn tưởng
  • Phim kinh dị Ký Sinh Thú – Vùng Xám bị chê vì khác xa so với phần phim của Nhật Bản?
  • Những bộ phim nổi bật trong sự nghiệp của “tiểu thư tài phiệt” Kim Ji Won